Chuyển đến nội dung chính

Hội Nghị Thượng Đỉnh APAC với Huobi Global

Huobi hiện là sàn giao dịch xếp thứ 3 thế giới hiện nay. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, với tham vọng bá chủ của mình, Huobi liên tục đẩy mạnh các kế hoạch và chiến lược mang tầm ảnh hưởng toàn cầu trong thị trường crypto. Đặc biệt, vào ngày 14 tháng 11 năm 2018 tại Singapore. Huobi đã khai mạc hội nghị những nhà đầu tư APAC  Prestige lần đầu tiên. Đây cũng là sự kiện đánh dấu việc thành lập các văn phòng mới tại Quảng Trường Châu Á làm trung tâm giao dịch định lượng, API và giao dịch thể chế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
1.jpg
Hội nghị thu hút khoảng một trăm nhà giao dịch định lượng hàng đầu để nghe các chuyên gia trong ngành như Justin Chow, Giám đốc phát triển kinh doanh Cumberland, John Lin, Giám đốc điều hành và người sáng lập Tilde, và Damien Loh, Giám đốc đầu tư của Ensemble Capital chia sẻ những hiểu biết và những đánh giá về thị trường hiện nay. Các chủ đề thảo luận bao gồm: vai trò của trí tuệ nhân tạo trong giao dịch mật mã, rủi ro trong các thị trường tiền điện tử và việc sử dụng giao dịch định lượng trong giao dịch tiền điện tử.
2.jpg
Nhân dịp này, Huobi cũng cho ra mắt câu lạc bộ Prestige Investors. Đây là một tổ chức độc quyền, chỉ dành cho các nhà đầu tư định lượng, đầu tư tổ chức và những nhà đầu tư cao cấp khác. Đây cũng là một trong những kế hoạch phát triển thị trường của Huobi cũng như định hướng của việc thành lập APAC như những gì  ông Edward Chen - Giám đốc điều hành APAC phát biểu: “ Huobi mở ra cho các nhà đầu tư ưu tú trong khu vực liên kết chặt chẽ hơn với chiến lược toàn cầu của chúng tôi."
Khi được tham gia vào câu lạc bộ Prestige Investors. Các thành viên sẽ được Huobi hỗ trợ về nhiều vấn đề như :
·        Hỗ trợ giao dịch API - Hướng đến những người dùng có số lượng lớn yêu cầu dữ liệu giá trực tiếp và các công cụ khác. Ngoài việc theo dõi giá, API cũng sẽ cung cấp dữ liệu giá lịch sử, hỗ trợ hỗ trợ tùy chỉnh giao dịch ký quỹ, đặt giới hạn mua và bán và truy xuất lịch sử thương mại.
·        Hỗ trợ nâng cấp và quản lý tài khoản cấp cao,
·        Tham dự các cuộc họp độc quyền hàng tháng để thảo luân về các tài sản mật mã cụ thể và các vấn đề nóng của thị trường hiện tại.

Giám đốc điều hành của Huobi từng nhận định rằng: “Thị trường tiền điện tử là một thị trường phát triển nhanh và vì điều này xảy ra, ngày càng nhiều nhà đầu tư tổ chức sẽ tìm cách tham gia vào nó”. Chính vì thế, việc tổ chức APAC và xây dựng câu lạc bộ Prestige Investors nhằm mục đích tạo môi trường tốt và thuận lợi cho những nhà đầu tư lớn, những nhà đầu tư uy tín kết giao, trao đổi và cùng nhau hỗ trợ cho tốc độ phát triển của công nghệ blockchain ngày càng nhanh và bền vững hơn.
3.png
Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra hội nghị APAC, Huobi có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các thành viên. Chi tiết giải thưởng các bạn có thể tham khảo tại đậy : https://huobiglobal.zendesk.com/hc/en-us/articles/360000188922--APAC-EXCLUSIVE-Trade-More-Save-More-For-Existing-API-users-
4.jpeg
Hiện tại có rất nhiều nhà đầu tư lớn ở các thị trường như bất động sản, Forex, Stock… chưa có điều kiện và môi trường để nghiên cứu, tham gia vào thị trường tiền mã hóa này. Do vậy, việc tổ chức APAC và thành lập Prestige Investors theo tôi là một bước đi tiên phong và mạnh mẽ của Huobi. Nó sẽ góp phần thu hút thêm các nhà đầu tư lớn tham gia thị trường, giúp cho cuộc cách mạng blockchain ngày càng mạnh mẽ và bền vững hơn. Đây là một chiến lược cần được lan tỏa của Huobi.
Với những chiến lược mang tính cách mạng cả về vi mô lẫn vĩ mô, cả ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Huobi đã cho ta thấy tiềm năng phát triển và thống trị thị trường giao dịch tiền mã hóa sẽ không còn xa. Nếu chưa có tài khoản tại Huobi, bạn có thể đăng ký ngay tại đâysau đó có thể trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của Huobi Gloabal hoặc đơn giản chỉ là thanh khoản ra vnđ nhanh chóng trong vài phút bằng hệ thống Huobi OTC.
5.png
Bài viết mang tính chất chia sẻ thông tin và cơ hội cho cộng đồng, không phải là lời khuyên đầu tư. Hãy tham khảo thêm thông tin từ các nguồn khác và hãy cân nhắc các yếu tố tài chính cá nhân, khả năng chịu đựng rủi ro và thận trọng tìm hiểu kỹ trước khi quyết định. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho người đọc.

Các nguồn tham khảo:


#Huobi #APAC # Investors # EdwardChen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HUSD - Giải Pháp Tối Ưu Cho Các Loại Stablecoin Hiện Nay

Stable coin là một loại coin ít người quan tâm tới nhưng nó lại có một vị trí rất quan trọng trong thị trường crypto hiện nay. Nó là cầu nối cho hầu hết những người tham gia vào thị trường này từ khi tiến hành đầu tư đến khi thanh khoản ra tiền pháp định. USDT là stablecoin đã thống lĩnh thị trường này trong nhiều năm qua, nhưng với nhiều lần tai tiếng thì USDT đã không còn là lựa chọn duy nhất cho nhà đầu tư. Hiện nay đã có một số stable coin tiềm năng khác như TUSD, USDC, PAX, GUSD cho nhà đầu tư chọn lựa. Tuy nhiên, nó lại làm người dùng phải phân vân khi có quá nhiều sự lựa chọn. Do vậy, Huobi Global đã quyết định cung cấp cho người dùng một sự thay thế hoàn hảo và tiện lợi, đó chính là HUSD. HUSD là gì ? HUSD là một giải pháp tối ưu cho người dùng của Huobi. Với HUSD, chúng ta có thể hợp nhất 4 loại stablecoin hiện nay là PAX,  TUSD, USDC, và GUSD trong một. Chúng ta có thể gởi một trong 4 loại stablecoin vào sàn Huobi và được hiển thị trên Huobi là HUSD. Sau khi gi

Huobi Global – Kỳ Vọng Gì Cho Cuối Năm ?

Huobi Global là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực blockchain. Hầu như mọi người chỉ biết về Huobi là một sàn giao dịch crypto hiện xếp top 3 của thế giới về khối lượng giao dịch và số lượng người dùng. Thực ra, sàn giao dịch chỉ là một phần trong hệ sinh thái của tập đoàn Huobi. Ngoài sàn giao dịch thì Huobi còn phát triển đầy đủ các dịch vụ trên toàn hệ sinh thái blochcian như: Huobi Mining Pool, Huobi Wallet, Huobi Capital và còn có cả Huobi Labs. Tuy nhiên, nó vẫn chưa là điểm dừng cho sự bành trướng của Huobi. Qua bài phỏng vấn độc quyền của Blokt.com với ông Livio Weng - Phó chủ tịch tập đoàn Huobi, ông đã khái quát một số thành công hiện tại đồng thời tiết lộ sẽ công bố một số tin tức đặc biệt trong tháng 12 năm nay nhằm thúc đẩy Huobi vươn lên những tầm cao mới. Chi tiết bài phỏng vấn các bạn có thể xem ở đây:  https://blokt.com/news/huobi- group-interview-vp-livio-weng- talks-of-the-companys- ambitions-and-upcoming-news- exclusive Ông Livio Weng là chuyên gia b