Chuyển đến nội dung chính

MIỄN PHÍ GIAO DỊCH VÀ NHẬN THƯỞNG VỚI HUOBI OTC

Thị trường OTC là gì
Thị trường OTC (Over-The-Counter) là một thị trường phi tập trung, là nơi bạn có thể giao dịch trực tiếp với người bán hoặc người mua một cách minh bạch. Thị trường OTC không chịu bất cứ tác động nào của cơ chế ổn định giá như ở các sàn giao dịch tập trung khác. Nó được hoạt động dựa trên phương thức thương lượng và chào giá với những người cùng tham gia.
1. Nhu cầu thiết yếu của OTC trong thị trường Crypto
Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường crypto cùng với hàng triệu người dùng với lượng giao dịch hàng trăm tỷ usd mỗi ngày thì nhu cầu cần có một thị trường OTC là điều rất cần thiết để đa dạng hóa các hình thức giao dịch cũng như tính thanh khoản cho thị trường này.


Thị trường OTC của tiền mã hóa có vị trí rất quan trọng do là nơi thanh khoản và là cầu nối cho những người mới tham gia hoặc những ai muốn đầu tư thêm vào thị trường crypto này. Bởi vì hiện nay việc giao dịch  crypto thông qua hệ thống tiền pháp định chưa được phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là ở Việt Nam. Chúng ta không thể sử dụng tiền vnđ mua trực tiếp bitcoin hoặc Eth trên các sàn quốc tế như Binance, Kucoin, Bittrex… mà cần phải mua thông qua các sàn OTC trung gian điển hình như Remitano.
Tuy nhiên, việc phải mua Bitcoin, Eth, Usdt ở một sàn OTC trung gian rồi sau đó chuyển đến một sàn quốc tế khác để mua bán và và lưu trữ những loại coin của riêng mình khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian và chi phí. Chính vì thế, Huobi OTC ra đời nhằm giải quyết tất cả các bất tiện này. Ngoài việc là một sàn giao dịch quốc tế lớn trên thế giới với đầy đủ các loại hình giao dịch từ thông thường đến margin trading với rất nhiều cặp giao dịch được niêm yết trên sàn, Huobi Global còn phát triển thêm sàn giao dịch Huobi OTC hỗ trợ nhiều loại tiền pháp định để thanh toán trong đó có tiền Việt Nam (vnđ). Đây là một tiện ích rất lớn dành cho thị trường Việt Nam mà chưa có sàn giao dịch quốc tế nào làm được hiện nay.
2. Ưu thế của Huobi OTC
Trước đây chúng ta đều phải mua Bitcoin, Eth, Usdt… ở một sàn OTC trung gian, sau đó chuyển lên giao dịch ở một sàn khác rồi cuối cùng chuyển ngược về sàn OTC trung gian để bán ra tiền pháp định. Bây giờ  chúng ta chỉ cần làm tất cả các quy trình trên một cách nhanh chóng ở Huobi.
Chi phí cho các lần nạp, rút, mua và bán ở các sàn OTC trung gian là rất tốn kém nếu bạn mua - bán với số lượng lớn hoặc nhiều lần. Tuy nhiên với Huobi OTC, việc này hoàn toàn miễn phí khi nạp, rút, mua, bán ở Huobi OTC và hệ sinh thái Huobi.
Ngoài ra, việc hỗ trợ các giao dịch với tiền vnđ ở Huobi OTC khiến cho việc tiếp cận, giao dịch và thanh khoản trong thị trường crypto cho cộng đồng Việt Nam càng dễ dàng hơn nữa. Do vậy, đây chính là sàn giao dịch quốc tế đáp ứng đầy đủ nhất các nhu cầu của người dùng hiện tại đặc biệt là cộng đồng Việt Nam.
3. Hướng dẫn sử dụng Huobi OTC
Để sử dụng Huobi OTC trước tiên bạn cần có tài khoản của Huobi Global. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký trực tiếp tại đây: https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=g47e3 sau đó đăng nhập vào Huobi, chúng ta sẽ thấy thẻ OTC ở phía trên bên trái. Bên cạnh đó, nếu muốn sử dụng giao diện tiếng Việt cho thân thiện, ta có thể chuyển đổi ngôn ngữ ở góc trên bên phải như hình bên dưới.


Sau khi chọn vào mục OTC chúng ta sẽ được chuyển sang một giao diện mới rất trực quan với các mục chính như “Mua – bán”, “Tạo quảng cáo” cho đơn hàng của mình và muc “Exchange” để quay trở về sàn giao dịch chính một cách tiện lợi. Hiện tại Huobi OTC hỗ trợ mua bán cho 5 loại coin chính là Btc, Eth, Usdt,  Eos và HT. Tuy nhiên, để tiến hành giao dịch ở đây, trước tiên ta cần tạo tài khoản ở Huobi OTC bằng cách chọn vào mục “ Tài khoản của tôi” ở góc trên bên phải. Sau đó nhập tên người dùng và cài đặt mật khẩu là xong.


Tiếp đến chúng ta có thể mua – bán hoặc tạo quảng cáo đơn hàng theo yêu cầu của mình.
3.1. Mua coin trên Huobi OTC.
Cách thức mua Btc hoặc các coin khác ở Huobi OTC đều giống nhau, ở đây tôi ví dụ cụ thể các bước để mua Btc.
Đầu tiên chọn vào nút “Mua Btc” ở các đơn hàng hiện tại trên sàn, nó sẽ hiện ra thêm cửa sổ mở rộng để nhập số tiền mình muốn mua cũng như cho biết các thông tin của bên bán như tên người bán, hạn mức giao dịch, số Btc tồn kho hiện có, ngân hàng dùng để thanh toán và cả thông tin xác thực của người bán. Ví dụ ở đây tôi nhập 10 triệu đồng với mức giá của người bán là 156.456.034đ/Btc thì số Btc mua được là 0.063915.



Tiếp đến click vào “Tạo đơn hàng” sẽ xuất hiện cửa sổ mới với các thông tin để thanh toán chi tiết như sau:  



·        Thẻ ngân hàng: Người bán chọn hình thức thanh toán là ngân hàng nên ta cần thanh toán cho họ thông qua ngân hàng.
·        19032995697017 : Số tài khoản ngân hàng của người bán
·        Techcom Bank : Ngân hàng của tài khỏan người bán
·        Số tiền cần thanh toán là: 10.000.000đ.
Sau khi chuyển 10.000.000đ vào tài khoản của người bán chúng ta click vào nút “Tôi đã trả tiền” và chờ người bán chuyển Btc vào ví Btc của chúng ta trên sàn Huobi.
Lưu ý: chúng ta nên sử dụng cùng ngân hàng để tiến trình giao dịch diễn ra nhanh nhất, tránh tình trạng chờ đợi xử lý do khác hệ thống ngân hàng. Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch chúng ta có thể nhờ hỗ trợ ở mục “Trợ giúp” phía dưới bên phải màn hình.
3.2. Đăng bán trên Huobi OTC
Lấy ví dụ cụ thể với Btc. Trước tiên, chúng ta cần có Btc ở trên sàn Huobi OTC để thực hiện việc bán. Có 2 cách là nạp từ bên ngoài vào hoặc chuyển trong nội bộ từ sàn Huobi Exchage sang. Để thực hiện, ta click mục “Số dư” sau đó sẽ hiện lên giao diện cho ta biết số dư hiện tại của các loại coin trên Huobi OTC. Tiếp đến chọn “Nạp Tiền” (Sẽ xuất hiện địa chỉ ví Btc cho ta chuyển vào) hoặc chọn “Chuyển” (Để rút Btc từ sàn Huobi Exchange sang). Sau đó chọn số lượng cần chuyển sang rồi nhấn “Kết chuyển ngay”.



Tiếp đến chúng ta chọn BTC ở bên mục Bán, Chúng ta sẽ thấy ngay các đơn hàng đặt mua của các thành viên trên sàn. Nếu đồng ý mức giá của thành viên nào thì ta chọn vào mục “Bán BTC” ở đơn hàng đó. Tiếp đến nó sẽ yêu cầu ta cung cấp các phương thức thanh toán cụ thể ở mục “Enable ”.



Chọn vào ‘Enable” để đăng ký phương thức thanh toán của mình. Có nhiều cách thanh toán như Alipay, Pay Pal, Wechat… nhưng thông thường ta nên chọn ‘Thẻ ngân hàng” để tiện lợi cho việc thanh khoản. Sau khi chọn “Thẻ ngân hàng” chúng ta sẽ nhập các thông tin về tài khoản của mình một cách chính xác để làm phương tiện thanh toán khi bán các loại coin ở Huobi OTC.


Sau khi thiết lập xong, ta quay lại giao diện bán BTC ở phần trên, click vào “Bán BTC” để thực hiện việc bán Btc. Tiếp đến sẽ hiện lên giao diện để ta nhập số Btc muốn bán và mật khẩu giao dich vừa tạo ở trên. Cuối cùng ta nhấn “Tạo đơn hàng” để thực hiện lệnh bán.



Như vậy bài viết đã cho chúng ta biết thị trường OTC là gì, nó có vai trò quan trọng như thế nào cũng như cách mua bán cụ thể trên sàn Huobi OTC và các ưu điểm nổi bật của Huobi OTC so với các sàn OTC hiện tại. Và đặc biệt hiện nay, Huobi Global đang có chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả thành viên ở Việt Nam nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của mình.
4. Những ưu đãi hấp dẫn từ Huobi Global
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập. Huobi Global tổ chức chuỗi sự kiện ưu đãi rất lớn dành cho cộng đồng ở Việt Nam của mình.  Trong đó có các sự kiện và phần thưởng rất giá trị sau đây.


4.1. Phần thưởng 10.000$ khi giao dịch trên Huobi OTC
Người dùng Việt Nam có tài khoản trên Huobi (Đã được xác minh) khi giao dịch với giá trị tích lũy từ 200$ trở lên ( Tính cả lượng mua và bán) đối với BTC trên Huobi OTC sẽ được nhận phần thưởng với tổng trị giá là 10.000$. Phần thưởng sẽ được quy đổi ra các loại altcoin do Huobi quyết định.
Những người nhận thưởng sẽ được  thông báo qua email và thời gian xử lý sẽ là 5 ngày sau khi kết thúc sự kiện.
Thời gian sự kiện bắt đầu từ 12:00PM ngày 20/08/2018 (GMT +8) đến 00:00 AM, ngày 02/09/2018 23:59 (GMT +8).
4.2. Phần thưởng 5.000HT khi mời người dùng Huobi mới.
Khi mời người mới sử dụng Huobi bằng mã giới thiệu của bạn trong thời gian diễn ra sự kiện. Bạn sẽ nhận được 30% phí giao dịch trong vòng 90 ngày của người được mời. Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận thưởng với tổng trị giá 5.000 token HT khi tham gia cuộc thi Super Rebate Leader. 100 người đứng đầu sẽ được chia đều phần thưởng 5.000HT này. Để tham gia trước tiên các bạn tạo tài khoản Huobi tại đây : https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=g47e3 sau đó đăng nhập vào và lấy link giới thiệu ở mục “My Invitation Code” để mời bạn bè và tham gia nhận thưởng.
Thời gian sự kiện bắt đầu từ 12:00PM ngày 20 tháng 8 năm 2018 (GMT +8) đến 12:00 PM ngày 19 tháng 9 năm 2018 (GMT +8)
4.3. Giảm 50% phí giao dịch cho người dùng Việt Nam
Giảm 50% phí giao dịch cho người dùng Việt Nam nhân tháng sinh nhật của Huobi tính từ 12:00PM ngày 20 tháng 8 năm 2018 (GMT +8) đến 12:00PM ngày 19 tháng 9 năm 2018 (GMT +8) 
4.4. Những phần thưởng đặc biệt cho giao dịch ký quỹ
Miễn phí giao dịch khi sử dụng giao dịch ký quỹ trong thời gian diễn ra sự kiện bằng cách quy đổi số phí đó ra token HT và số HT đó sẽ được gởi lại vào tài khoản trong 5 ngày làm việc. Ngoài ra top 20 có số khối lượng giao dịch ký quỹ cao nhất sẽ được nhận các phần thưởng giá trị sau đây:
TOP 1: Honda Air Blade (trị giá 2.000$)
TOP 2: IPHONE X (trị giá 1.200$)
TOP 3: IPHONE 8 (trị giá 945$)
TOP 4: 100 HTs
TOP 5: 100 HTs
TOP 6 to 10: 80 HTs/ người
TOP 11 to 20: 40 HTs/ người
Thời gian sự kiện bắt đầu từ 12:00PM ngày 20 tháng 8 năm 2018 (GMT +8) đến 12:00PM ngày 19 tháng 9 năm 2018 (GMT +8).
Chuỗi sự kiện khuyến mãi này chỉ áp dụng cho người dùng Huobi ở Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản tại Huobi bạn có thể đăng ký ngay tại đây :https://www.hbg.com/en-us/topic/invited/?invite_code=g47e3 sau đó tham gia trải nghiệm những tiện ích và những ưu đãi bậc nhất của Huobi Global đồng thời tham gia nhận thưởng ở sự kiện hấp dẫn này. Chi tiết về điều kiện tham gia và nhận thưởng các bạn có thể xem thêm tại đây: https://huobiglobal.zendesk.com/hc/vi/articles/360000139061-HUOBI-Global
Chúc các bạn nhận được nhiều phần quà giá trị từ Huobi Global.





Jackie

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HUSD - Giải Pháp Tối Ưu Cho Các Loại Stablecoin Hiện Nay

Stable coin là một loại coin ít người quan tâm tới nhưng nó lại có một vị trí rất quan trọng trong thị trường crypto hiện nay. Nó là cầu nối cho hầu hết những người tham gia vào thị trường này từ khi tiến hành đầu tư đến khi thanh khoản ra tiền pháp định. USDT là stablecoin đã thống lĩnh thị trường này trong nhiều năm qua, nhưng với nhiều lần tai tiếng thì USDT đã không còn là lựa chọn duy nhất cho nhà đầu tư. Hiện nay đã có một số stable coin tiềm năng khác như TUSD, USDC, PAX, GUSD cho nhà đầu tư chọn lựa. Tuy nhiên, nó lại làm người dùng phải phân vân khi có quá nhiều sự lựa chọn. Do vậy, Huobi Global đã quyết định cung cấp cho người dùng một sự thay thế hoàn hảo và tiện lợi, đó chính là HUSD. HUSD là gì ? HUSD là một giải pháp tối ưu cho người dùng của Huobi. Với HUSD, chúng ta có thể hợp nhất 4 loại stablecoin hiện nay là PAX,  TUSD, USDC, và GUSD trong một. Chúng ta có thể gởi một trong 4 loại stablecoin vào sàn Huobi và được hiển thị trên Huobi là HUSD. Sau khi gi

Hội Nghị Thượng Đỉnh APAC với Huobi Global

Huobi hiện là sàn giao dịch xếp thứ 3 thế giới hiện nay. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, với tham vọng bá chủ của mình, Huobi liên tục đẩy mạnh các kế hoạch và chiến lược mang tầm ảnh hưởng toàn cầu trong thị trường crypto. Đặc biệt, vào ngày 14 tháng 11 năm 2018 tại Singapore. Huobi đã khai mạc hội nghị những nhà đầu tư APAC  Prestige lần đầu tiên. Đây cũng là sự kiện đánh dấu việc thành lập các văn phòng mới tại Quảng Trường Châu Á làm trung tâm giao dịch định lượng, API và giao dịch thể chế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hội nghị thu hút khoảng một trăm nhà giao dịch định lượng hàng đầu để nghe các chuyên gia trong ngành như Justin Chow, Giám đốc phát triển kinh doanh Cumberland, John Lin, Giám đốc điều hành và người sáng lập Tilde, và Damien Loh, Giám đốc đầu tư của Ensemble Capital chia sẻ những hiểu biết và những đánh giá về thị trường hiện nay. Các chủ đề thảo luận bao gồm: vai trò của trí tuệ nhân tạo trong giao dịch mật mã, rủi ro trong các thị trường tiền điện t

Huobi Global – Kỳ Vọng Gì Cho Cuối Năm ?

Huobi Global là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực blockchain. Hầu như mọi người chỉ biết về Huobi là một sàn giao dịch crypto hiện xếp top 3 của thế giới về khối lượng giao dịch và số lượng người dùng. Thực ra, sàn giao dịch chỉ là một phần trong hệ sinh thái của tập đoàn Huobi. Ngoài sàn giao dịch thì Huobi còn phát triển đầy đủ các dịch vụ trên toàn hệ sinh thái blochcian như: Huobi Mining Pool, Huobi Wallet, Huobi Capital và còn có cả Huobi Labs. Tuy nhiên, nó vẫn chưa là điểm dừng cho sự bành trướng của Huobi. Qua bài phỏng vấn độc quyền của Blokt.com với ông Livio Weng - Phó chủ tịch tập đoàn Huobi, ông đã khái quát một số thành công hiện tại đồng thời tiết lộ sẽ công bố một số tin tức đặc biệt trong tháng 12 năm nay nhằm thúc đẩy Huobi vươn lên những tầm cao mới. Chi tiết bài phỏng vấn các bạn có thể xem ở đây:  https://blokt.com/news/huobi- group-interview-vp-livio-weng- talks-of-the-companys- ambitions-and-upcoming-news- exclusive Ông Livio Weng là chuyên gia b