Chuyển đến nội dung chính

HUSD - Giải Pháp Tối Ưu Cho Các Loại Stablecoin Hiện Nay

Stable coin là một loại coin ít người quan tâm tới nhưng nó lại có một vị trí rất quan trọng trong thị trường crypto hiện nay. Nó là cầu nối cho hầu hết những người tham gia vào thị trường này từ khi tiến hành đầu tư đến khi thanh khoản ra tiền pháp định. USDT là stablecoin đã thống lĩnh thị trường này trong nhiều năm qua, nhưng với nhiều lần tai tiếng thì USDT đã không còn là lựa chọn duy nhất cho nhà đầu tư. Hiện nay đã có một số stable coin tiềm năng khác như TUSD, USDC, PAX, GUSD cho nhà đầu tư chọn lựa. Tuy nhiên, nó lại làm người dùng phải phân vân khi có quá nhiều sự lựa chọn. Do vậy, Huobi Global đã quyết định cung cấp cho người dùng một sự thay thế hoàn hảo và tiện lợi, đó chính là HUSD.

1.png

HUSD là gì ?
HUSD là một giải pháp tối ưu cho người dùng của Huobi. Với HUSD, chúng ta có thể hợp nhất 4 loại stablecoin hiện nay là PAX,  TUSD, USDC, và GUSD trong một. Chúng ta có thể gởi một trong 4 loại stablecoin vào sàn Huobi và được hiển thị trên Huobi là HUSD. Sau khi giao dịch, chúng ta có thể rút ra bất kỳ loại stablecoin nào tùy thích. (Ví dụ bạn gởi vào Huobi 1 PAX, nó được hiển thị trên Huobi là 1 HUSD, sau đó bạn có thể rút ra 1 TUSD hoặc 1 GUSD mà hoàn toàn không tốn phí chuyển đổi). Đây là giải pháp “tất cả trong một” nhằm mang lại cho người dùng sự tiện lợi tối ưu nhất. Đồng thời các nhóm dự án stablecoin hiện nay đều rất ủng hộ ý tưởng này của Huobi. PAX cũng đã retweet để thông báo về HUSD của Huobi.

2.png

Huobi sẽ niêm yết cặp giao dịch USDT/HUSD vào 10:00 (GMT +8 ) sáng ngày 22 tháng 10 năm 2018.
Các cặp giao dịch BTC/HUSD và ETH/HUSD sẽ được Huobi niêm yết sau khi có đánh giá chính xác các điều kiện thị trường.
Dịch vụ rút các loại stablecoin sẽ được bắt đầu trong 1 đến 2 tuần tới. Thời gian chính thức sẽ được thông báo trên Huobi.
Dịch vụ chuyển nhượng HUSD giữa Huobi Global và Huobi OTC sẽ bắt đầu từ 10:00 (GMT +8 ) sáng ngày 22 tháng 10 năm 2018. Và giao dịch HUSD trên Huobi OTC sẽ bắt đầu vào 10:00 (GMT +8 ) sáng ngày 23 tháng 10 năm 2018.

2.png

Ưu điểm của HUSD
ü  Tạo sự tiện lợi cho người dùng, không phải hoang mang khi có quá nhiều thị trường stablecoin để lựa chọn giao dịch.
ü  Tạo sự an tâm cho người dùng khi phân vân chưa xác định được loại stablecoin nào là an toàn.
ü  Hoàn toàn không mất phí khi phải chuyển đổi giữa các loại stablecoin với nhau.
ü  Tập trung lượng giao dịch vào cùng một thị trường để khối lượng giao dịch lớn nhằm tính thanh khoản cho thị trường.
ü  Tạo sự ổn định giá trị cho thị trường và người dùng. Bạn luôn có thể chuyển đổi ra một stablecoin có giá trị tương đồng với USD, tránh những tình trạng độc quyền làm tăng giá hoặc những tin đồn gây hoang mang và tụt giảm giá trị như USDT vừa qua.
Kết luận
Qua sự cố tin đồn gây giảm sút giá trị của USDT so với đồng USD làm thiệt hại rất nhiều cho các sàn giao dịch. Tiếp đến là việc đồng loạt niêm yết các loại stablecoin mới lên nhiều sàn giao dịch lớn gây hoang mang và một chút bối rối cho người dùng. Chính vì thế Huobi đã có một sáng kiến tiên phong và đột phá khi sử dụng HUSD làm một giải pháp stablecoin hoàn hảo cho các loại stablecoin mới. Điều này chứng tỏ Huobi luôn thực hiện tiêu chí số một trong bản white paper của mình là “user first”. Huobi luôn đặt người dùng lên đầu tiên để thực hiện các cải tiến cũng như dịch vụ của mình. Từ nay trở đi chúng ta có thể dễ dàng trao đổi các loại stablecoin mới chỉ bằng một đại diện duy nhất đó chính là HUSD. Theo tôi, đây là một giải pháp tuyệt vời của Huobi trong thị trường hiện nay, nó vừa hỗ trợ tối ưu cho người dùng vừa tạo sự ra một ưu điểm khác biệt của Huobi so với các dối thủ cạnh tranh.
Ngoài ra Huobi còn vượt trội hơn hẳn các sàn giao dịch quốc tế lớn khác khi có trong tay sàn Huobi OTC để cộng đồng crypto ở Việt Nam có thể dễ dàng mua bán các loại crypto cơ bản như BTC, ETH, USDT, EOS, HT bằng Việt Nam đồng mà hoàn toàn không mất phí giao dịch hay phí nạp, rút. Đây là những tiện ích chỉ có tại sàn giao dịch Huobi. Nếu chưa có tài khoản tại Huobi, bạn có thể đăng ký ngaytại đây sau đó có thể trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của Huobi Gloabal hoặc đơn giản chỉ là thanh khoản ra vnđ nhanh chóng trong vài phút bằng hệ thống Huobi OTC.

3.png

Bài viết mang tính chất chia sẻ thông tin và cơ hội cho cộng đồng, không mang tính chất mồi chài hay kêu gọi đầu tư. Hãy cân nhắc các yếu tố tài chính cá nhân, khả năng chịu đựng rủi ro và thận trọng tìm hiểu kỹ trước khi quyết định. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

Các nguồn tham khảo:



#HUSD #HuobiGlobal #HuobiOTC #USDT #PAX #USDC #GUSD

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội Nghị Thượng Đỉnh APAC với Huobi Global

Huobi hiện là sàn giao dịch xếp thứ 3 thế giới hiện nay. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, với tham vọng bá chủ của mình, Huobi liên tục đẩy mạnh các kế hoạch và chiến lược mang tầm ảnh hưởng toàn cầu trong thị trường crypto. Đặc biệt, vào ngày 14 tháng 11 năm 2018 tại Singapore. Huobi đã khai mạc hội nghị những nhà đầu tư APAC  Prestige lần đầu tiên. Đây cũng là sự kiện đánh dấu việc thành lập các văn phòng mới tại Quảng Trường Châu Á làm trung tâm giao dịch định lượng, API và giao dịch thể chế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hội nghị thu hút khoảng một trăm nhà giao dịch định lượng hàng đầu để nghe các chuyên gia trong ngành như Justin Chow, Giám đốc phát triển kinh doanh Cumberland, John Lin, Giám đốc điều hành và người sáng lập Tilde, và Damien Loh, Giám đốc đầu tư của Ensemble Capital chia sẻ những hiểu biết và những đánh giá về thị trường hiện nay. Các chủ đề thảo luận bao gồm: vai trò của trí tuệ nhân tạo trong giao dịch mật mã, rủi ro trong các thị trường tiền điện t

Huobi Global – Kỳ Vọng Gì Cho Cuối Năm ?

Huobi Global là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực blockchain. Hầu như mọi người chỉ biết về Huobi là một sàn giao dịch crypto hiện xếp top 3 của thế giới về khối lượng giao dịch và số lượng người dùng. Thực ra, sàn giao dịch chỉ là một phần trong hệ sinh thái của tập đoàn Huobi. Ngoài sàn giao dịch thì Huobi còn phát triển đầy đủ các dịch vụ trên toàn hệ sinh thái blochcian như: Huobi Mining Pool, Huobi Wallet, Huobi Capital và còn có cả Huobi Labs. Tuy nhiên, nó vẫn chưa là điểm dừng cho sự bành trướng của Huobi. Qua bài phỏng vấn độc quyền của Blokt.com với ông Livio Weng - Phó chủ tịch tập đoàn Huobi, ông đã khái quát một số thành công hiện tại đồng thời tiết lộ sẽ công bố một số tin tức đặc biệt trong tháng 12 năm nay nhằm thúc đẩy Huobi vươn lên những tầm cao mới. Chi tiết bài phỏng vấn các bạn có thể xem ở đây:  https://blokt.com/news/huobi- group-interview-vp-livio-weng- talks-of-the-companys- ambitions-and-upcoming-news- exclusive Ông Livio Weng là chuyên gia b